Chung cư Tràng An Complex

5 lý do bạn nên mua chung cư tại Tràng An Complex ~ Vì sao nên mua Chung cư Tràng An Complex sớm? -->

Thứ Ba, 19 tháng 5, 2015

Mua một căn hộ chung cư vừa ý là điều mà nhiều gia đình phân vân khi chia sẻ với chúng tôi. Tràng An Complex được đánh giá là một trong những khu chung cư hiện đại, tiện nghi và phù hợp với mức thu nhập của người Việt. Bạn sẽ biết được lí do vì sao nên chọn mua chung cư tại đây khi tham khảo bài viết này.
Vị trí địa lí
Tràng An Complex nằm ở một địa điểm vô cùng thuận lợi, tại số 1 Phùng Chí Kiên, giao cắt với đường Hoàng Quốc Việt với xung quanh là những trung tâm, dịch vụ cần thiết như bệnh viện E, bến xe Mỹ Đình, tuyến đường sắt nội đô đang xây dựng… đảm bảo tiện lợi cho cuộc sống của cư dân.
Chủ đầu tư uy tín và quan tâm đến lợi ích khách hàng

Chủ đầu tư của dự án chung cư Tràng An Complex là Công ty CP đầu tư dầu khí toàn cầu GP. Invest, với tiềm lực tài chính lớn, có năng lực cũng như kinh nghiệm trong hoạt động Bất động sản và thiết kế nội ngoại thất, khách hàng sẽ không phải lo lắng bất cứ điều gì khi chọn mua căn hộ cho gia đình.


Thủ tục mua bán căn hộ nhanh gọn
Khi khách hàng ký hợp đồng mua căn hộ trực tiếp với chủ đầu tư, sổ đỏ sẽ đươc bàn giao ngay, đây chính là đặc điểm mà Công ty CP đầu tư dầu khí toàn cầu GP. Invest tự hào mang đến cho cư dân Tràng An Complex. Quý khách hàng không cần lo lắng về vấn đề hành chính, giấy tờ khi đến với nơi đây.
Nhận được sự hỗ trợ tận tình
Với đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, tận tình và được đào tạo bài bản về kỹ năng, chắc chắn quý khách sẽ nhận được sự hỗ trợ đầy đủ, cụ thể một cách chính xác nhất. Mọi công đoạn từ tim kiếm thông tin, thủ tục giấy tờ cũng như tài chính khách hàng sẽ được các nhân viên hỗ trợ nhanh chóng và đầy đủ.


Sở hữu không gian sống tiện nghi, hiện đại
Một trong những lí do bạn nên mua căn hộ tại Tràng An Complex đó chính là không gian sống có sự kết hợp giữa phong cách hiện đại, đẳng cấp, sang trọng với thói quen và lối sống của người dân Việt. Tiến hành thiết kế theo nghệ thuật hiện đại với tổ hợp những tiện ích bậc nhất, nơi đây thực sự là lựa chọn lí tưởng của các gia đình.
Chính sách ưu đãi và dịch vụ vượt trội
Ngoài những căn hộ được mở bán với mức giá khá mềm chỉ từ 31 triệu đồng/m2 chủ đầu tư còn đưa ra rất nhiều chính sách ưu đãi cho các cư dân khi mua chung cư tại Tràng An Complex như:
-         Hưởng chính sách ưu đãi đặc biệt cho các hộ gia đình
-         Bảo hành bảo trì đồ dùng miễn phí
-         Trải nghiệm khuôn viên xanh miễn phí
-         Và rất nhiều gói quà tặng riêng cho những vị khách đầu tiên đăng kí mua căn hộ.
Mọi thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp tới Hotline của chúng tôi!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Close [X]