Chung cư Tràng An Complex

Tràng An Complex bán hết hơn 150 căn hộ ngay trong ngày đầu tiên ~ Vì sao nên mua Chung cư Tràng An Complex sớm? -->

Thứ Hai, 18 tháng 5, 2015

Sáng 16/5, lễ mở bán đợt 1 căn hộ chung cư Tràng An Complex được tổ chức tại Cầu Giấy – Hà Nội. Ngay khi kết thúc phiên mở bán, hơn 150 căn hộ đã nhanh chóng tìm được chủ nhân.
Với mong muốn đem đến cho người sử dụng một môi trường sống văn minh, hiện đại, Tràng An Complex đã được GP. Invest đầu tư, xây dựng kỹ lưỡng, và đưa ra thị trường với mức giá cạnh tranh.
Hơn 150 căn hộ tại tòa nhà Trường Thành (CT2) trong đợt mở bán này được tung ra thị trường với giá từ 31 triệu đồng/m2 (đã bao gồm VAT) nhận được sự quan tâm của rất nhiều gia đình cũng như giới bất động sản.

Dự án Tràng An Complex bao gồm 3 tòa nhà cao tầng cũng một số ít căn nhà thấp tầng, cách Hồ Tây 1,2km. Nằm trên trục đường lớn, giao thông đi lại thuận tiện, khu chung cư này nằm sát với nút giao thông dốc Bưởi đang mở rộng, cầu Nhật Tân cùng trạm tàu điện ngầm Metro số 3.

Đặc biệt hơn, cũng là một trong những điểm cuốn hút của Tràng An Complex đó là nằm tại khu vực dân trí cao, cơ sở hạ tầng đầy đủ, đảm bảo các dịch vụ an sinh xã hội cùng nhiều tiện ích như: Bệnh viện E, bến xe Mỹ Đình, trung tâm thương mại, trường học, khu vui chơi, giải trí…
Tại lễ mở bán, ông Nguyễn Quốc Hiệp - Chủ tịch HĐQT GP.Invest cho biết: “Chúng tôi cam kết đảm bảo đúng tiến độ thi công dự án. Để làm được điểu này, GP. Invest đã chuẩn bị đầy đủ nguồn lực về tài chính, lựa chọn các nhà thầu mạnh, có uy tín, đồng thời giám sát chặt chẽ việc thi công cũng như hệ thống cung ứng vật tư, vật liệu để hoàn thành dự án và bàn giao nhà cho khách hàng đúng tiến độ vào quý 1/2017”.
Lễ mở bán căn hộ tại dự án Tràng An Complex đã thành công rực rỡ, là điểm mốc quan trọng cũng như tiền đề cho những đợt mở bán tiếp theo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Close [X]