Chung cư Tràng An Complex

Nên mua nhà chung cư vào thời điểm này hay không? ~ Vì sao nên mua Chung cư Tràng An Complex sớm? -->

Thứ Sáu, 15 tháng 5, 2015

Nên mua nhà chung cư vào thời điểm này hay không? Câu hỏi này được đặt ra cho rất nhiều khách hàng đang muốn sở hữu riêng cho mình 1 căn chung cư. Để trả lời cho câu hỏi này Ông Lê Tiến Vũ, Phó TGĐ Công ty TNHH Incomreal cho biết, nếu chủ đầu tư nào tính đầy đủ, tính kỹ giá thành sản xuất thì toàn bộ giá bán bất động sản hiện nay, dù đã tăng thì vẫn ở mức dưới giá thành. “Có thể nói, nguồn cung nhà ở hiện nay đang rất dồi dào. Lượng tồn kho bất động sản đã được thị trường giải quyết 50% nhưng lượng hàng tồn vẫn còn rất nhiều. Khi nguồn cung nhiều, buộc các chủ đầu tư phải cạnh tranh bằng những sản phẩm bất động sản có chất lượng tốt, cung cấp dịch vụ tiện ích, có vị trí tốt và giá hợp lý. Sẽ không có chuyện chủ đầu tư sẽ tăng giá đồng loạt nhà ở vì người mua sẽ không chấp nhận. Do đó, nếu mua để ở thì đây là thời điểm hợp lý để xuống tiền”, ông Vũ phân tích.



Còn theo Ông Lê Hoàng Châu, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Tp.HCM (HoREA), nếu có tiền và có ý định mua nhà để ở thì người dân nên mua nhà trong năm 2015. Người mua nhà không nên chờ giá bất động sản giảm nữa mới mua bởi mặt bằng giá bất động sản đã ổn định và sát với giá thực hơn rất nhiều so với những năm trước. Khách hàng nên tìm hiểu và cân nhắc thật kỹ, tùy vào vị trí của dự án, khả năng tài chính của mình, xem xét năng lực của chủ đầu tư, tiến độ của dự án mà lựa chọn cho phù hợp.

Với bối cảnh nền kinh tế Việt Nam hiện nay, lãi suất cho vay khá thấp, thị trường ngoại hối và vàng kém hấp dẫn, chứng khoán có sự kiểm soát, một số chuyên gia nhận định, giới đầu cơ có thể bị hấp dẫn bởi bất động sản với lý do lợi nhuận cao, có thể bảo toàn giá trị. Tuy nhiên, với thực tế thị trường hiện nay, giới đầu cơ sẽ phải cân nhắc kỹ vì sẽ tiềm ẩn rủi ro lớn khi giá bất động sản khó tăng cao như trước. Người mua nhà nếu có ý định đầu tư bất động sản để cho thuê, bán lại kiếm lợi nhuận thì không nên.

Ông DHN, một tay đầu cơ có thâm niên trong lĩnh vực bất động sản cũng cho rằng, tình hình thị trường hiện nay không thích hợp cho những đầu cơ “tay mơ”. Thị trường bất động sản hồi phục chậm, nếu giới đầu cơ nhảy vào rất dễ dẫn đến tác dụng ngược, khiến thị trường quay lại tình trạng trầm lắng. Khi đó giới đầu cơ sẽ "chết đứng". Thời điểm này chỉ dành cho một số “đại gia” trong giới đầu cơ, có nguồn khách hàng lớn và cao cấp.

Ông Lê Hoàng Châu, Chủ tịch HoREA cho rằng, hiện nay có những người tiêu dùng khi mua bất động sản để đầu tư, họ tính chớp thời cơ mua trước những căn hộ có vị trí đẹp để cho thuê hoặc bán lại cho người nước ngoài, Việt kiều. Tuy nhiên, người mua cần tính toán và tỉnh táo để đưa ra quyết định khi đầu tư vào thời điểm này.

Thông tin đến khách hàng
Hiện nay Chủ Đầu Tư công ty cổ phần đầu tư dầu khí Toàn Cầu đang tiến hành mở bán dự án chung cư Tràng An Complex số 1 Phùng Chí Kiên - Hà Nội. Đây là một dự án chung cư cao cấp bao gồm nhiều tiện ích rất phù hợp với túi tiền của khách hàng thời điểm hiện tại. Vậy tại sao không sở hữu cho mình ngay 1 căn hộ tại đây.
Liên hệ ngay để được tư vấn trực tiếp về dự án này: 0912.80.6556

1 nhận xét:

Close [X]