Chung cư Tràng An Complex

Có nên mua những căn hộ chung cư giá rẻ hiện nay? ~ Vì sao nên mua Chung cư Tràng An Complex sớm? -->

Thứ Ba, 19 tháng 5, 2015

Có nên mua nhà chung cư giá rẻ không hay lựa chọn một khu chung cư hiện đại với mức giá trung bình như Tràng An Complex trước tình trạng kinh tế đang bất ổn như hiện nay, đó là câu hỏi của rất nhiều gia đình, đặc biệt là các cặp vợ chồng trẻ.
Nhà chung cư giá rẻ có những ưu điểm như:

Các dịch vụ tiện ích như: chỗ chơi cho trẻ con khuôn viên, cây xanh đến bể bơi, phòng tập thể dục thẩm mỹ, sân đánh tennis chỉ cách nhau vài bước chân và được đồng bộ hiện đại.

Đời sống đô thị văn minh, an ninh tốt, các phòng ốc đều nằm trên một mặt bằng, không phải leo cầu thang. Đặc biệt, đối với các gia đình có con nhỏ là rất phù hợp vì tại đây thiết kế sân chơi cho trẻ, con bạn có thể được giao tiếp, vui đùa cùng các bé khác trong một môi trường thoáng mát, an toàn.
Nhược điểm:
Sẽ là khó khăn trong sinh hoạt hàng ngày của các gia đình nếu các căn chung cư đơn lẻ, không đi kèm dịch vụ. Do chung cư bị quản lí chặt chẽ nên sẽ khó khăn khi gia đình muốn xây dựng hoặc sửa sang không gian sống.


Bất động sản cụ thể nhà chung cư giá rẻ  là sản phẩm có tính đặc thù, không sản phẩm nào giống sản phẩm nào. Do đó không thể dùng cảm tính để đánh giá mà cần tìm hiểu sâu, chi tiết. Xu hướng giảm giá nhà chung cư hiện  vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại, có thể sẽ xuất hiện thêm những dự án mới tung chiêu giảm giá sốc. Vậy, người dân có nhu cầu thực cần suy xét những yếu tố dưới đây để lựa chọn nếu muốn mua nhà chung cư:
Có 3 nhóm yếu tố mà khách hàng cần xem xét kỹ: Uy tín, năng lực của chủ đầu tư, sản phẩm và hợp đồng. .
- Về uy tín, năng lực của chủ đầu tư: khách hàng cần tìm hiểu qua những dự án mà chủ đầu tư này đã phát triển, những thông tin về năng lực tài chính hiện tại của chủ đầu tư, việc chấp hành các quy định đối với doanh nghiệp bất động sản.
- Về sản phẩm: cần tìm hiểu tính pháp lý của dự án, giấy phép xây dựng, số tầng cao. Điều quan trọng khi đánh giá giá trị của căn hộ là phải xét trong tổng thể không tách rời của tương quan về vị trí, môi trường tự nhiên và xã hội xung quanh và thiết kế của chính dự án đó.Trong đó, mặt thuận tiện giao thông, gần trung tâm, gần những tiện ích, giá trị cộng hưởng như siêu thị, khu vui chơi giải trí, trường học, công viên…Những yếu tố này tác động rất lớn đối với giá căn hộ.
- Về hợp đồng: nếu tiến độ thi công, chậm bàn giao căn hộ là rủi ro cao nhất trong hợp đồng khi khách hàng mua căn hộ giá rẻ đang trong giai đoạn thi công. Do đó, khách hàng cần xem kỹ điều khoản phạt khi chủ đầu tư giao nhà chậm trễ.
Việc xem xét mua một căn chung cư giá rẻ với những căn hộ tại Tràng An Complex sang trọng, hiện đại với mức giá trung bình cùng nhiều tiện ích khác vẫn còn là câu hỏi được đặt ra của rất nhiều gia đình. Nếu quý khách có nhu cầu tư vấn thêm, vui lòng liên hệ với chúng tôi sớm nhất!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Close [X]