Chung cư Tràng An Complex

Bất động sản Hà Nội tiếp tục "Tăng Nhiệt" ~ Vì sao nên mua Chung cư Tràng An Complex sớm? -->

Thứ Bảy, 9 tháng 5, 2015

Thị trường bất động sản Hà Nội tiếp tục những chuỗi tăng trưởng ấn tượng với sức tiêu thụ lớn và sự bung hàng rầm rộ của nhiều chủ đầu tư.
Theo nghiên cứu của giới đầu tư, sự khác biệt của thị trường căn hộ trong quý I năm nay so với thời gian trước đây là sự “lên ngôi” mạnh mẽ của phân khúc căn hộ cao cấp. Góp phần làm nên sự sôi động của phân khúc này là do các dự án lớn tiếp tục bung hàng như Times City Park Hill của Tập đoàn Vingroup, Goldmark City, Hoàng Thành Tower, Chung cư Tràng An Complex

Dự án chung cư Tràng An Complex đang được khách hàng quan tâm.

Đón đầu sự chuyển biến tích cực của thị trường, nhiều chủ đầu tư đã nắm bắt cơ hội tung ra nhiều sản phẩm đáp ứng nhu cầu của thị trường cũng như khách hàng.
Theo đó, CĐT Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Dầu Khí Toàn Cầu đã tiến hành mở bán chung cư Tràng An Complex với số lượng căn hộ giao dịch thành công ở mức cao. Điển hình như CT1, CT2 đã bán thành công hơn 100 căn hộ chỉ trong ngày đầu mở bán.
Tính đến thời điểm hiện tại, CT1 và CT2 đã thanh khoản hơn 90% số lượng căn hộ song thị trường chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Đáp ứng nhu cầu đó, CĐT Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Dầu Khí Toàn Cầu mở bán rầm rộ 2 tòa CT1 và CT2 chung cư Tràng An Complex hứa hẹn tiếp tục tạo nhiệt cho thị trường BĐS.

Mặt bằng căn hộ 99m2 tại chung cư Tràng An Complex
Vị trí của Park 5 Times City
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Mr Đoàn Phạm Hotline 0912.80.6556 đại diện bán hàng của CĐT Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Dầu Khí Toàn Cầu.
Ưu đãi đặc biệt cho khách hàng mua Tràng An Complex
Khách hàng mua căn hộ Tràng An Complex sẽ được tặng 30 vé vui chơi giải trí tại TTTM T3 và TTTM Tràng An Complex trong vòng 3 năm với tổng giá trị 6.000.000 đồng/căn.
Khách hàng cũng được lựa chọn các gói dịch vụ chuyên nghiệp, hấp dẫn do CĐT Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Dầu Khí Toàn Cầu cung cấp. Trường hợp khách hàng thanh toán trước sẽ được hưởng chiết khấu trả trước với lãi suất 6% mỗi năm trên tổng số tiền thanh toán trước và số ngày thanh toán trước. Và đặc biệt, chủ đầu tư còn hỗ trợ làm việc với ngân hàng để khách hàng được vay tới 85% giá trị căn hộ trong thời hạn 15 năm. Trong đó, 40% giá trị căn hộ chủ đầu tư tài trợ chi phí để khách vay với lãi suất 0% không cần trả lãi và gốc trong 10 tháng.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Close [X]