Chung cư Tràng An Complex

Chung cư Tràng An Complex thu hút hàng trăm khách hàng ~ Vì sao nên mua Chung cư Tràng An Complex sớm? -->

Chủ Nhật, 17 tháng 5, 2015

Ngay sau ngày mở bán căn hộ đợt 1, chung cư Tràng An Complex lại tiếp tục nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng. Ông Nguyễn Quốc Hiệp, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc GP Invest cho biết, hiện nay đã có hàng trăm khách hàng đặt chỗ mua căn hộ Tràng An Complex cho đợt 2.

Theo ông Hiệp, ngay sau ngày mở bán căn hộ đợt 1, dù chưa có thông tin công bố về đợt bán thứ 2 nhưng đã có rất nhiều khách hàng gọi điện đến tìm hiểu và đặt mua các căn hộ tại Tràng An Complex. Tính đến thời điểm hiện nay, đã có hơn 300 khách hàng đặt chỗ cho đợt mở bán thứ 2.



Nằm ở vị trí đắc địa tại nằm tại số 1 Phùng Chí Kiên, giao cắt với đường Hoàng Quốc Việt, Tràng An Complex sở hữu tổng diện tích lên tới 2,6 ha, bao gồm 800 căn hộ chung cư với 3 tòa nhà cao tầng và một số căn nhà thấp tầng. Các căn hộ tại đây có diện tích đa dạng, dao động từ 75 đến 140 m2 được trang bị đầy đủ các thiết bị nội thất cao cấp.
Dự án mới này hội tủ đầy đủ chức năng của một khu đô thị cao cấp, đảm bảo đáp ứng cao nhu cầu sử dụng của các cư dân. Tràng An Complex không chỉ là một khu chung cư hiện đại mà còn là tổ hợp các dịch vụ như: Trung tâm thương mại, siêu thị, nhà trẻ, trường học, luyện tập thể dục thể thao, chăm sóc sức khỏe trong nhà, văn phòng…
Hội tụ đầy đủ chức năng cũng như các yếu tố để làm nên một không gian sống hiện đại, năng động, Tràng An Complex xứng đáng là lựa chọn hàng đầu của các gia đình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Close [X]