Chung cư Tràng An Complex

Dự án Tràng An Complex mở bán căn hộ đợt 1 ~ Vì sao nên mua Chung cư Tràng An Complex sớm? -->

Thứ Sáu, 15 tháng 5, 2015

Ngày 16/5/ 2015, Công ty cổ phần đầu tư dầu khí toàn cầu (GP.Invest) sẽ bắt đầu mở bán chính thức đợt 1 căn hộ dự án Tràng An Complex tại số 1 Phùng Chí Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội.
Tràng An Complex là một trong những “điểm vàng” của giới BĐS. Thu hút sự quan tâm, săn đón của không ít gia đình hiện nay.

Sở hữu không gian xanh với bầu không khí trong lành, cư dân tại đây có thể tận hưởng cuộc sống xanh hài hòa một cách trọn vẹn sau những giờ làm việc căng thẳng và mệt mỏi.


Theo như thiết kế ban đầu, chung cư Tràng An complex gồm có 3 tòa nhà cao tầng, là tổ hợp đa dạng các loại kiến trúc như nhà ở, công viên, trường học, văn phòng hay các dịch vụ chăm sóc sức khỏe.
Ngoài ra, tại đây còn có một số căn nhà thấp tầng, có thể phục vụ mọi nhu cầu lựa chọn của quý khách.
Tại đợt mở bán chung cư Tràng An complex này, chủ đầu tư dự kiến sẽ tung ra thị trường khoảng hơn 150 căn hộ với mức giá khá mềm, chỉ từ 31 triệu/m2 (đã bao gồm thuế VAT) tại tòa nhà Trường Thành (Tòa CT2). Đây sẽ là cơ hội cho những ai đang quan tâm cũng như tìm kiếm một địa điểm lý tưởng để xây dựng không gian sống cho gia đình mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Close [X]