Chung cư Tràng An Complex

Mua chung cư ở Hà Nội chưa bao giờ dễ như bây giờ. ~ Vì sao nên mua Chung cư Tràng An Complex sớm? -->

Thứ Hai, 11 tháng 5, 2015

Việc vay vốn mua chung cư tại Hà Nội chưa bao giờ dễ như bây giờ đấy là điều khiến việc Bất Động Sản đang có triều hướng sốt trở lại trong năm 2015. Khách hàng giờ đây có thể mua nhà Hà Nội dễ dàng và đơn giản thông qua việc vay vốn ngân hàng với thời hạn kéo dài, lãi suất thấp.
Thị trường địa ốc Hà Nội đang có sự bùng nổ về nguồn cung, số lượng dự án được chào bán khá nhiều. Theo thống kê của CBRE, trong quý I/2015, Hà Nội có 4.879 căn hộ được mở bán mới từ 18 dự án, tăng 82% so với cùng kỳ 2014.

Khách hàng xem căn hộ mẫu tại Tràng An Complex

Tuy nhiên, để người mua nhà lựa chọn được sản phẩm phù hợp với túi tiền, ưng ý về vị trí, thiết kế,…tầm khoảng 1 tỷ đồng/căn hộ lại rất khó khăn. Bởi phân khúc này từ trước tới nay luôn là “điểm nóng” của thị trường, dự án ra đến đâu người mua săn đón tới đó, thậm chí nhiều dự án giá rẻ khu vực Linh Đàm, Nguyễn Xiển còn xuất hiện “tiền chênh”. Để mua được căn hộ trong khu vực có hạ tầng tốt cũng phải từ 1,3 – 1,5 tỷ đồng/căn, tuy nhiên diện tích căn hộ cũng rất nhỏ, chỉ khoảng 50 – 60m2.
Vì thế, nếu với những người có thu nhập vừa phải thì việc lựa chọn được căn hộ ưng ý cho mình cũng không phải dễ dàng gì. Nắm bắt được nhu cầu này, Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Dầu Khí Toàn Cầu, chủ đầu tư dự án Tràng An Complex đã tung ra thị trường dòng sản phẩm căn hộ có giá thành hợp lý, chất lượng cao, vị trí thuận lợi, thiết kế thông thoáng với 2 – 4 phòng ngủ. Với giá bán chỉ từ 30 -32 triệu/m2 (tương đương 1.8 tỷ đồng/ căn đã bao gồm thuế VAT và phí bảo trì).
* Chính sách hỗ trợ vay rất linh hoạt từ CĐT
- Với căn hộ chung cư Tràng An Complex khách hàng sẽ được thanh toán làm 3 đợt. - Nếu khách không vay ngân hàng:
  • Đợt 1: Khi làm hợp đồng mua nhà đóng 30%.
  • Đợt 2: Đóng 40% 2 tháng sau khi ký hợp đồng mua bán.
  • Đợt 3 : Đóng 30% 4 tháng sau khi ký hợp đồng mua bán và nhận nhà.
- Nếu khách vay ngân hàng:
  • - Hỗ trợ vay vốn lên đến 85% tổng giá trị căn hộ
    - Lãi suất ưu đãi 6% năm
    - Viettinbank Hỗ trợ vốn cho khách hàng ngay từ đợt nộp tiền đầu tiên
    - Thời gian vay lên đến tối đa 15 năm
    - Lựa chọn không trả nợ gốc trong năm đầu tiên
     - Thủ tục vay đơn giản và nhanh gọn
Như vậy, việc sở hữu căn hộ cao cấp theo phong cách sống nghỉ dưỡng tại Tràng An Complex không còn là điều khó khăn hay xa vời đối với dông đảo khách hàng đang có nhu cầu sở hữu chung cư hiện nay.
Liên hệ ngay: Đoàn Phạm: 0912.80.6556 để được tư vấn tốt nhất về dự án Tràng An Complex

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Close [X]