Chung cư Tràng An Complex

Căn hộ view đẹp và sự lôi cuốn từ căn hộ ~ Vì sao nên mua Chung cư Tràng An Complex sớm? -->

Chủ Nhật, 7 tháng 6, 2015

Sở hữu vị trí đắc địa tại quận Cầu Giấy. Chung cư Tràng An Complex có vị trí view đẹp nhất trong tổng thể những khu chung cư trên địa bàn quận. Từ căn hộ của Tràng An Complex có thể view được vị trí của 3 công viên có hệ thống cây xanh và cảnh đẹp nhất tại quận Cầu Giấy đó là hệ thống công viên Yên Hòa, công viên Nghĩa Đô và công viên Thủ Lệ. Tòa CT1 và CT2 chung cư Tràng An Complex trở thành sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng yêu thích không gian rộng ngay trong tầm măt.

Vị trí đắc địa của chung cư Tràng An Complex
Ngay khi được mở bán chung cư Tràng An Complex đã tạo nên sức hút mạnh mẽ trên thị trường nhà ở Miền Bắc.. Lý giải cho điều này nhiều chuyên gia cho hay bên cạnh những điểm mạnh sẵn có về thiế kế, tiện ích và dịch vụ Tràng An Complex còn có vị trí đắc địa tại quận Cầu Giấy. Điều này lý giải cho con số hơn 300 căn hộ được mua ngay trong ngày đầu mở bán chung cư Tràng An complex.

Theo quan niệm phong thủy của người Á Đông nói chung và người Việt Nam nói riêng, nhà ở phía trước có nước lớn tức có thủy khí nhiều nên được áp dụng với mục đích chiêu tài, phía sau có núi hay có thế dựa, tọa lạc trên mặt đất bằng phẳng tạo thế vững chắc cho ngôi nhà. Bởi vậy, những căn nhà có thế “tọa sơn hướng thủy” được coi là tiêu chuẩn vàng trong phong thủy.
Còn theo khoa học, nhà ở ven sông, suối, hồ, biển sẽ có nhiều loại ion có khả năng thanh lọc, nên không khí nhà ở khu vực này sẽ trong lành gần gũi với thiên nhiên hơn.
Thế nhưng, để tìm được một ngôi nhà, căn hộ có thế “tọa sơn hướng thủy” trên thị trường không phải là dễ. Điều này cũng lý giải vì sao những dự án có vị trí đắc địa bên hồ, sông luôn thu hút một lượng lớn khách hàng.

* Dự án “hiếm có khó tìm”
Dự án mang đậm phong cách Singapore với 70% diện tích dành cho cây xanh và cảnh quan.  Toàn bộ chung cư Tràng An Complex sẽ được bao phủ bởi một hệ thực vật đa dạng với điểm nhấn xanh là đồi vọng cảnh. Từ vị trí trung tâm của đồi vọng cảnh, màu xanh của cây cỏ sẽ được chuyển tiếp sang màu xanh của bể bơi lớn ngoài trời phía đông và không gian khoáng đạt của sân chơi nước quy mô lớn. Xen kẽ giữa hệ thực vật bao quanh và các điểm nhấn xanh là những khu vườn hoa lá bốn mùa đem lại không gian yên tĩnh, thanh bình, cân bằng với nhịp sống năng động và hiện đại.
Để sở hữu ngay cho mình căn hộ tuyệt vời ngay tại trung tâm quận Cầu Giấy hãy lên hệ trực tiếp với chúng tôi. Mr Hòa Lã để được tư vấn trực tiếp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Close [X]