Chung cư Tràng An Complex

Thị trường BĐS nóng lên nhờ luống “sóng” mới. ~ Vì sao nên mua Chung cư Tràng An Complex sớm? -->

Thứ Ba, 9 tháng 6, 2015

Là dự án đầu tiên mang phong cách thiết kế singapo giữa lòng đô thị. Chung cư Tràng An Complex nằm ngay tại cửa ngõ phí bắc của Thành Phố Hà Nội đã trở thành “ngọn sóng” mới trên thị trường BĐS.


Chư chúng ta đã biết thị trường BĐS miền Bắc những năm về trước dừng như “ngụp lặn” thoát khỏi bong bóng khủng hoảng và bắt đầu có những dấu hiệu khởi sắc trong những năm trở lại đây. Tuy nhiên chỉ từ năm 2014 thì thị trường BĐS mới thực sự là có chiều hướng nóng lên hay còn gọi là “thay da đổi thịt” với một loạt dự án “làm mưa làm gió” trên thị trường. Trong đó không thể không nhắc tới Times City tọa lạc ngay tại cửa ngõ phí Đông thủ đô Hà Nội hay hệ thống tổ hợp chung cư cao cấp Royal City tọa lạc ngay tại trung tâm Hà Nội. Mới đây là dự án tổ hợp chung cư cao cấp Tràng An Complex – Một trong những dự án làm thay đổi hoàn toàn quan niệm về căn hộ chung cư. Đó chính là mang phong cách Singapo giữa lòng đô thị.


Hệ thống tiện ích vượt trội
So sánh với “đàn anh” đi trước như Times City, Royal City thì Tràng An Complex có những điểm tương đồng nhất định, đó chính là phong cách hiện đại lấy cảm hứng từ thiên nhiên trong từng không gian sống, xóa sạch khoảng cách đô thị với tự nhiên. Cái chất Singapore mới được toát lên trọn vẹn từ kiến trúc, tiện ích, tới môi trường sống, tất cả tạo nên một tổng thể hoàn hảo.
Mang lại phong cách sống resort ngay trong lòng đô thị cho cư dân, Tràng An Complex là không gian xanh tiện nghi với hệ thống bể bơi ngoài trời và trong nhà, đồi vọng cảnh, quảng trường và sân chơi nước rộng lớn, các khoảng không gian công cộng tiện ích, và những “bức tường” cây xanh bao quanh.
Sự vượt trội trong thiết kế của Tràng An Complex chính là nỗ lực tối đa hóa thiên nhiên vào không gian sống. Với hơn 70% diện tích dành cho cảnh quan, toàn bộ Tràng An Complex sẽ được bao phủ bởi một hệ thực vật đa dạng.


Căn hộ được thiết kế, sang trọng và hiện đại
Các căn hộ của Trang An Complex được bàn giao hoàn thiện theo hình thức “Chìa khóa trao tay – dọn ngay về ở” với diện tích từ lin hoạt, gồm 2-4 phòng ngủ, nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của đại bộ phận khách hàng. Mặt bằng căn hộ cũng được thiết kế tối ưu hóa về diện tích và công năng sử dụng, với nội thất và vật liệu xây dựng cao cấp, đặc biệt, toàn bộ các không gian sống đều có khe sáng/mặt thoáng để đón gió trời và ánh sáng tự nhiên…
Để được tư vấn về dự án hãy liên hệ trực tiếp: Mr Hoa La 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Close [X]