Chung cư Tràng An Complex

Thành phố xanh giữa lòng thủ đô "Vinhomes Riverside giai đoạn 2" ~ Vì sao nên mua Chung cư Tràng An Complex sớm? -->

Thứ Tư, 26 tháng 4, 2017

Vinhomes Riverside giai đoạn 2 còn có tên gọi Vinhomes The Harmony đây chính là khu đô thị sinh thái ven sông đẳng cấp được đón chờ nhất hiện nay. Đã thành công tuyệt vời với giai đoạn 1, giai đoạn 2 với những kiến trúc căn biệt thự  được ví như những tác phẩm nghệ thuật, cùng với không gian sống  tiện nghi ,hiện đại, trong lành, cho  cuộc sống  thăng hoa.

Vinhomes Riverside 1 được ví như “Venice của Hà Nội” với hệ thống kênh đào cùng quần thể các khu biệt thự đan xen nhau. Và trong thời gian tới đây, thủ đô sẽ lại chuẩn bị đón một “Venice mới” xanh màu nước với diện tích lên đến khoảng 96ha thuộc giai đoạn 2 của dự án.

Dự án Vinhomes Riverside 1 được mô tả giống như một “Xứ sở thanh bình” với thiết kế cảnh quan mang nét đặc trưng của thành phố Venice nổi tiếng. Cũng bởi vậy mà Vinhomes Riverside cũng được ví như “Venice của Hà Nội”.


Tiếp nối những nét đặc sắc đó, Vingroup cũng sẽ đưa sắc nước xanh biếc vào dự án giai đoạn 2 là Vinhomes Riverside 2. Với thiết kế cảnh quan mang đậm nét tinh hoa từ giai đoạn 1, dự án sẽ tiếp tục mang lại sự trải nghiệm về không gian sống xanh dương đang là xu hướng của thị trường. Với các khu biệt thự mang những cái tên đặc biệt ấn tượng.

 Vinhomes Riverside 2 sẽ có khoảng 4,8km kênh đào. Đây là hạng mục tạo nên cảnh quan các căn biệt thự ven mặt nước, vừa thơ mộng lãng mạn lại rất bình yên. Giai đoạn 2 dự án sẽ tô điểm thêm với hồ điều hòa rộng 14ha, tăng diện tích “xanh dương” để phủ xanh toàn đô thị.

Vinhomes The Harmony sẽ mang đến tổng số 1499 căn nhà gồm:

+ 328 căn biệt thự đơn lập 250 – 350m2

+221 căn biệt thự song lập 200 – 250m2

+ 138 căn tứ lập 160 – 200m2

+ 346 căn liền kề 100 – 200m2

+ 46 căn nhà phố 84m2


Để đảm bảo tính đồng bộ trong hệ thống tên gọi đường nội khu của giai đoạn 2 và giai đoạn 1, chủ đầu tư sẽ sử dụng tên đường mang tên các loài hoa: nguyệt quế, hướng dương, phong lan, tulip với những ý nghĩa đặc biệt. Kết hợp với màu xanh biếc của mặt nước là hệ thống cây xanh mật độ cao, mang đến bầu không khí trong lành và thoáng đãng cho cuộc sống của cư dân đô thị.

Và cuối cùng sẽ không thể thiếu được hệ thống nhà ở với kiến trúc chuyên nghiệp, tỉ mỉ mang thể hiện vẻ tinh tế và sang trọng trong từng chi tiết. Sẽ làm nên một “Venice mới” là Vinhomes Riverside giai đoạn 2 trong lòng thủ đô Hà Nội. Ngoài ra kiến trúc đẹp thì những món đồ nội thất cao cấp được sử dụng nhiều để tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo, hãy cùng tham khảo thiết kế nội thất đẳng cấp từ nội thất gỗ óc chó tự nhiên do đồng gia thự hiện tại Vinhomes Riverside >>>  http://noithatdonggia.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu-vinhomes-riverside/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Close [X]