Chung cư Tràng An Complex

Phong thủy trong thiết kế chung cư Tràng An Complex ~ Vì sao nên mua Chung cư Tràng An Complex sớm? -->

Thứ Ba, 30 tháng 6, 2015

Hệ thống chung cư Tràng An Complex là khu chung cư được đánh giá cao về thiết kế xanh, hiện đại. Bên cạnh đó, không thể bỏ qua phần thiết kế nội thất tinh tế và nhất là khá dễ kết hợp hài hòa các yếu tố phong thủy.
Thiết kế nội thất không chỉ thể hiện được cá tính, gu thẩm mỹ của chủ nhà mà nó còn là phần tạo nên giá trị thực tế của ngôi nhà. Một thiết kế nội thất đẹp tức là nó phải thỏa mãn được tính tiện dụng, hợp lý và làm đẹp cho căn nhà. Điều quan trọng không kém khi khách hàng chọn nhà ở chính là yếu tố phong thủy. Ngôi nhà “hợp”  phong thủy sẽ đem lại cho chủ nhà sức khỏe và sự hưng vượng.


Nếu như xây nhà, chủ nhà có thể lựa chọn các yếu tố phong thủy phù hợp với mình như hướng nhà, hướng bếp, hướng ban thờ, phòng ngủ, sắp xếp phòng phân phòng, phân cổng, cửa, đường nước vào và ra đúng với nguyên lý và kỹ thuật phong thủy. Nhưng khi chọn mua chung cư, những điều kiện này có thể bị hạn chế, do vậy việc sắp xếp và thiết kế nội thất là rất quan trọng.


Chọn vật liệu cho nội thất phải phù hợp
Trong trường hợp cung mệnh của mệnh chủ và hướng nhà không hợp hay các con đường, ngôi nhà, dòng sông, ao hồ, ngọn núi, cao ốc chung quanh có ảnh hưởng, chủ nhà có thể chọn các phương pháp hóa giải như: chọn màu sắc và vật liệu nội thất phù hợp, sắp xếp các đồ vật ở hướng phù hợp, phổ biến nhất là đặt các tấm gương chậu cây xanh hay bể nước tại các vị trí cần hóa giải trong nhà.


Đặt chậu cây tại vị trí thích hợp là phương pháp hóa giải thông minh
 Môi trường xung quanh có ảnh hưởng rất lớn đến phong thủy. Môi trường thoáng rộng nhiều cây xanh là một lựa chọn thông minh và thích hợp với nhiều ngôi nhà.Các dự án khu chung cư hiện nay đều cố gắng tạo được một không gian sống xanh, tận dụng được các yếu tố tự nhiên, mang thiên nhiên vào nhà. Một số khu chung cư chú trọng phát triển không gian sống xanh hiện nay có thể kể đến Tràng An Complex, Times City… Sẽ là một thiếu sót lớn nếu như bỏ lỡ cơ hội được sống tại các khu chung cư này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Close [X]