Chung cư Tràng An Complex

Tràng An Complex - không gian sống tiện nghi, an toàn với mức giá chỉ từ 1.7 tỷ đồng ~ Vì sao nên mua Chung cư Tràng An Complex sớm? -->

Thứ Ba, 30 tháng 6, 2015

Một không gian sống tiện nghi, thoải mái, an toàn, đi lại thuận tiện, phù hợp ngân sách chính là mong muốn của nhiều gia đình, đặc biệt là các gia đình trẻ hiện nay.
Mô hình khu phức hợp nhà phố căn hộ là mô hình thỏa mãn được tất cả những yêu cầu này, hiện đang rất phổ biến và được ưa chuộng tại nhiều nước trên thế giới.



Dự án chung cư Tràng An Complex do Công ty CP đầu tư dầu khí toàn cầu GP. Invest phát triển là mô hình tại khu vực dân cư sầm uất, đã ghi nhận được nhiều phản hồi tích cực của nhiều khách hàng, hứa hẹn sẽ định hình một không gian sống hiện đại cho cư dân tại đây.
Tại đây có sự tích hợp hoàn hảo các tiện ích trong không gian sống với nhiều dịch vụ như nhà hàng, cà phê, shop, cửa hàng tiện lợi, cung cấp nhiều tiện nghi, tạo sự thoải mái cho cư dân. Hơn thế nữa, dịch vụ quản lý chuyên nghiệp và bảo vệ 24/24 đảm bảo yếu tố an ninh tuyệt đối cho cộng đồng dân cư. Khuôn viên cây xanh rộng lớn, bãi đậu xe thông thoáng, khu thể thao liên hợp gồm hồ bơi, sân tennis, sân chơi trẻ em, phòng gym,… tạo nhiều không gian sinh hoạt, giải trí cho cư dân, góp phần nâng tầm chất lượng cuộc sống.
Tràng An Complex nằm tại số 1 Phùng Trí Kiên - Nghĩa Đô - Cầu Giấy - Hà Nội. là nơi kết nối giao thông thuận lợi: giao cắt với đường Hoàng Quốc Việt - một trong những trục đường lớn và sầm uất nhất khu vực với xung quanh là những trung tâm hành chính, dịch vụ cần thiết như bệnh viện E, siêu thị Metro, chợ Nghĩa Tân, Hồ Tây, bến xe Mỹ Đình. Hạ tầng giao thông tại đây đang được đầu tư phát triển mạnh đã giúp dự án kết nối thuận tiện và nhanh chóng đến các trục Xa lộ Hà Nội, như Bưởi, Phùng Chí Kiên và tuyến đường sắt nội đô đang xây dựng.
Với ưu thế vượt trội của một căn hộ hiện đại, nhưng chỉ với ngân sách từ 1.7 tđồng đề sở hữu một căn hộ, kèm theo cơ hội hưởng chính sách ưu đãi đặc biệt cho các hộ gia đình, khách hàng sẽ được trải nghiệm một không gian sống chất lượng, hiện đại và khác biệt mà hiếm dự án nào trong khu vực có được.

Đây chính là những nỗ lực không ngừng của nhà phát triển dự án Tràng An ComPlex nhằm đem đến khách hàng cơ hội sở hữu một nơi an cư lý tưởng với mức giá hoàn toàn phù hợp.

1 nhận xét:

  1. anh nào muốn mua nhà thì vào xem ủng hộ cho em nhé. em cảm ơn nhiều ạ?
    the golden an khánh

    Trả lờiXóa

Close [X]