Chung cư Tràng An Complex

Biệt thự vinhomes thăng long, đẳng cấp tạo nên sự khác biệt ~ Vì sao nên mua Chung cư Tràng An Complex sớm? -->

Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

Những ưu thế vượt trội về vị trí cũng như hệ thống tiện ích, cơ sở hạ tầng,  theo mô hình chuẩn quốc tế, all in one , khiến cho biệt thự Vinhomes Thăng Long là sự lựa chọn sáng suất,  ngay từng m2 đất tại đây đều có quyền sử dụng đất, giá trị xây dựng hoàn thiện,dịch vụ gia tăng... Đây chính là lợi thế “hiếm hoi” tại một dự án bất động sản siêu cao cấp tại cửa ngõ phía Tây.


Vị trí địa lý đắc địa

Với vị trí đắc địa kể trên, từ Vinhomes Thăng Long Nam An Khánh, cư dân dự án có thể kết nối dễ dàng và linh hoạt tới trung tâm nội đô cũng như các tỉnh, thành và khu công nghiệp phụ cận Bắc và Nam Hà Nội. Không những thế, nếu như trong đầu tư bất động sản, vị trí quyết định tới tiềm năng tăng giá chắc chắn theo thời gian thì biệt thự Vinhomes Thăng Long chính là lựa chọn đầu tư hoàn hảo trong năm 2016.

Quy hoạch đồng bộ tại biệt thự vinhomes thăng long

Hầu hết các dự án biệt thự cao cấp đều mang những tiện ích vượt trội vào dự án của mình, nhằm mang lại cuộc sống tốt nhất và vinhomes thăng long cũng không ngoại lên khi xây dựng hệ thống tiện ích đồng bộ từ trường học, bệnh viện, khu vui chơi, mua sắm, trung tâm thương mại....hoàn toàn khép kín, chắc chắn sẽ mang đến cuộc sống hoàn hảo cho cư dân y.

Trên khu đất diện tích 24 ha với quy mô gần 800 căn biệt thư, liền kề và shophouse,…điểm nhấn của Vinhomes Thăng Long Nam chính là hồ điều hòa rộng tới 10 ha trải  đem lại cảnh trí thơ mộng và gần gũi với thiên nhiên cho khu đô thị, chủ đầu tư cũng phát triển đường chạy bộ dài 3.6 km là nơi cư dân thỏa sức rèn luyện sức khỏe cũng như tận hưởng bầu không khí trong lành.


Tại dự án vinhomes thăng long chủ đầu tư cũng ưu ái dành phần lớn diện tích cho phát triển không gian xanh khi toàn bộ các căn biệt thự Vinhomes Thăng Long đều sở hữu sân vườn trước và sau và giữa các ngôi nhà cũng có khoảng giãn cách xanh hài hòa, đảm bảo không gian sống biệt lập vừa ngập tràn thiên nhiên.

Ngoài ra còn có hệ thống tiện ích chắc chắn là một điểm nhấn không thể bỏ qua tại  đây với đường chạy bộ ven hồ, hệ thống vườn 4 mùa, khu đánh cờ ngoài trời, và khu tập dưỡng sinh cho người cao tuổi. Với quy hoạch theo hướng sinh thái hoàn hảo cũng được bao quanh bởi không gian mặt nước và cây xanh, mật độ dân số thấp–biệt thự Vinhomes Thăng Long là khu biệt lập, khép kín với hệ thống an ninh bảo vệ 24/24  yên tĩnh đạt đẳng cấp resort hiếm hoi trong lòng thành thủ đô.

Biệt thự đẳng cấp đi cùng với đó chính là thiết kế nội thất hoàn hảo,  chính vì vậy khi sở hữu những căn biệt thự vinhomes thăng long,  bạn cần lựa chọn đơn vị uy tín để thiết kế những không gian sống đẳng cấp?  hãy cùng tham khảo vài mẫu thiết kế nội thất đẳng cấp tại biệt thự vinhomes thăng long, bạn có thể tham khảo  >>>  http://noithatdonggia.com/vinhomes-thang-long-noi-dang-cap-cho-cuoc-song-thang-hoa/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Close [X]