Chung cư Tràng An Complex

Không gian xanh trong thiết kế nội thất tại lào cai ~ Vì sao nên mua Chung cư Tràng An Complex sớm? -->

Chủ Nhật, 7 tháng 5, 2017

Lào cai là một trong những mảnh đất khá xa Hà Nội, tuy nhiên nhận được sự đề xuất, cũng như mong muốn của gia chủ, các kts đồng gia chúng tôi đã thiết kế và thi công nội thất cho căn hộ tại Lào Cai,   mời các bạn cùng chiêm ngưỡng không gian sống đẳng cấp do đồng gia thực hiện tại nơi đây:

Thiet ke noi that lao cai do đồng gia thực hiện là một trong những thiết kế thông minh, đón ánh sáng từ ngoài vào, kết hợp với thiên nhiên xanh bên ngoài, làm cho căn hộ tại lào cai luôn mát mẻ cùng không khí trong lành.


Căn hộ  Lào Cai bên thiên nhiên xanh
Căn hộ được các kts thiết kế nhằm mang lại sự gần gũi với thiên nhiên,  giảm sự căng thẳng , cũng như căn hộ được thiết kế với đầy đủ tiện nghi, dành cho các thành viên trong gia đình.

Hơn nữa vì nhu cầu nghỉ dưỡng của các gia đình nên họ đã tìm đến những căn hộ rộng thoáng đón ánh sáng và nội thất đẳng cấp. Những thiết kế được chúng tôi nghiên cứu một cách bài bản, chuyên nghiệp, vừa tiết kiệm tối đa chi phí vừa tạo môi trường sống thư giãn và an toàn.

Xu thế chung về một căn hộ thông minh, thân thiện với môi trường, vì vậy có thể học cách sắp xếp đồ nội thất sao cho gọn gàng tiện nghi để đảm bảo ánh sáng xung quanh và có vị trí để có thể trang trí sao cho phù hợp là điều chúng tôi hướng tới.

Nội thất tại biệt thự Lào Cai

Căn hộ sở hữu không gian rộng với sự phân chia các căn phòng một cách khoa học, các căn phòng đều có hệ thống chiếu sáng thông minh, đón ánh sáng tự nhiên, với phòng khách rộng thoáng, nội thất gỗ óc chó cao cấp dành cho bàn nước, sofa và những vật dụng nội thất khác như kệ tivi, tủ trang trí, tủ giày,.. tất cả đều được bài trí một cách khoa học, đảm bảo sự cân bằng, và thuận lợi nhất.


Nội thất dành cho bếp ăn hay phòng ngủ đều được sử dụng chất liệu nội thất gỗ óc chó tự nhiên cao cấp, đảm bảo độ bền đẹp, sử dụng lâu dài, những vân gỗ uyển chuyển, màu sắc tự nhiên và tạo nên sự hài lòng cho tất cả các thành viên trong gia đình.
Không gian xanh chính là yếu tố chủ đạo trong thiet ke noi that lao cai do đồng gia thực hiện, nhằm mang đến sự hài hoà, thiên nhiên xanh, trong lành và tâm trạng thoải mái nhất, nếu quý khách có nhu cầu thiết kế nội thất tại lào cai vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi.
Tham khảo thêm thiết kế nội thất biệt thự lào cai TẠI : http://noithatdonggia.com/thiet-ke-noi-biet-thu-lao-cai-phong-cach-hien-dai/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Close [X]