Chung cư Tràng An Complex

Thiết kế nội thất vinhomes thăng long phong cách hiện đại ~ Vì sao nên mua Chung cư Tràng An Complex sớm? -->

Thứ Bảy, 17 tháng 6, 2017

Vinhomes Thăng Long là khu đô thị quy mô bậc nhất hiện nay, nằm các trung tâm Hà Nội không xa, khu đô thị Vinhomes Thăng Long đang thổi luồng gió mới vào bất động sản phía tây, dự án  quy mô với việc trú trọng nhiều vào không gian sống, với việc thiết kế các căn biệt thự  hiện đại hướng ngoại gần gũi với thiên nhiên, cùng với đó là việc đầu tư vào thiết kế nội thất cho những căn biệt thự,  hãy cùng chiêm ngưỡng không gian nội thất đẳng cấp do đồng gia thiết kế tại đây.

Phòng khách

Phòng khách được trang hoàng với gam màu trung tính, nội thất gỗ óc chó thể hiện phong cách hiện đại sang trọng, hợp với gia chủ yêu thích thần thái đẳng cấp của không gian sống.









Trần nhà màu trắng kết hợp với ánh sáng đèn, cùng ô cửa sổ lớn cho ánh sáng thiên nhiên và không khí trong lành cho căn phòng thêm sống động và tạo không khí vui vẻ thoải mái.


Bếp ăn

Liên thông với phòng khách đó chính là bếp ăn, căn bếp được trang trí bằng tranh, hoa, kết hợp chất liệu đá và gỗ cho đồ nội thất tạo nên hiệu ứng thẩm mỹ tốt nhất.
Sự rộng rãi được đề cao với thiết kế hiện đại, đơn giản hóa cho đồ nội thất, KTS Đồng Gia đã biến căn phòng trở nên thanh thoát và đảm bảo ánh sáng cho việc sinh hoạt của cả gia đình.

Phòng ngủ

Làm nên nét đặc biệt cho mẫu thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Thăng Long, phòng ngủ được chú trọng từ việc thiết kế đến bố trí sao cho hợp lý trong không gian gia đình.

Giường ngủ gỗ óc chó tự nhiên với tính chất không cong vênh mối mọt, đảm bảo sự rắn chắc tuyệt đối dành cho mỗi thành viên trong gia đình.


Nếu quý vị muốn có được không gian sống hiện đại như thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Thăng Long, hãy liên hệ với Đồng Gia để được trợ giúp tận tình nhất. Mời các bạn tham khảo ngay >>>  Thiết kế nội thất biệt thự đẳng cấp tại Vinhomes Thăng Long



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Close [X]