Chung cư Tràng An Complex

Thiết kế thi công nội thất biệt thự chuyên nghiệp tại Hà Nội ~ Vì sao nên mua Chung cư Tràng An Complex sớm? -->

Thứ Tư, 20 tháng 9, 2017

Nhu cầu thi công nội thất ngày càng tăng nhất là những khu biệt thự cao cấp, việc sở hữu cho mình 1 kiến trúc đẹp thì thi công nội thất để có một không gian sống hoàn hảo là vô cùng cần thiết. Nếu quý khách hàng có nhu cầu chọn đơn vị thi cong noi that tai ha noi thì Đồng Gia là sự lựa chọn số 1. 



 Dưới đây, đồng gia xin chia sẻ tới các bạn những lưu ý khi thiết kế , thi công nội thất biệt thự chuyên nghiệp.

- Chọn lựa mặt bằng và lên ý tưởng: thường thì khách hàng đã có mặt bằng nhưng một số sẽ cần tư vấn cụ thể, các kiến trúc sư chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể cho khách hàng.

- Phác thảo mặt bằng và ý tưởng theo những yêu cầu của khách hàng: bước này là quan trọng nhất đối với kiến trúc sư họa sỹ của đồng gia với khách hàng, để chọn lựa ra phương án tốt nhất.

- Xây dựng ý tưởng trên số liệu thực tế: Đồng Gia cung cấp bản vẽ tính toán sơ bộ của công trình trên mặt bằng 3D.

- Duyệt thiết kế 3D: Các kiến trúc của đồng gia sẽ thiết kế sẽ mô phỏng ngôi nhà thật của bạn trên bản vẽ 3D.

- Duyệt mẫu hồ sơ thiết kế: Sau khi kết thúc quá trình tư vấn thiết kế

- Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những hồ sơ chi tiết và đầy đủ về nội thất, để khách hàng chủ động tìm đơn vị thi công, hoặc có thể các kiến trúc sư chúng tôi thi công ngay.

- Thi công, sản xuất: bước cuối cùng để hoàn thành 1 căn nhà như ý muốn. Khi có bộ hồ sơ chi tiết quý khách có thể  nhờ đồng gia chúng tôi trực tiếp thi công cho quý khách hàng.

Bài viết là những lưu ý khi thi công thiết kế nội thất biệt thự, nếu quý khách hàng có nhu cầu tư vấn thiết kế, thi công nội thất, xin vui lòng liên hệ ngay, để được hỗ trợ sớm nhất.

Xem ngay những thiết kế nội thất biệt thự đẳng cấp của chúng tôi tại đây: http://noithatdonggia.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Close [X]