Chung cư Tràng An Complex

Thiết kế nội thất đẳng cấp tại biệt thự liền kề Vinhomes Green Bay Mễ Trì ~ Vì sao nên mua Chung cư Tràng An Complex sớm? -->

Thứ Hai, 11 tháng 6, 2018


Những mẫu thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Mễ Trì do Đồng Gia thiết kế hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió trên thị trường nội thất cao cấp, với thiết kế sáng tạo, tỉ mỉ trong từng đường nét,  các kts hàng đầu của chúng tôi đã kiến tạo nên không gian sống tuyệt vời nhất.

Đồng Gia chúng tôi là đơn vị chuyên sâu trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất cao cấp, chúng tôi đã đồng hành rất nhiều dự án của Vinhomes phải kể đến như, dự án Vinhomes The Harmony, Vinhomes Thăng Long, Vinhomes Liễu Giai…mang đến cuộc sống tiện nghi đẳng cấp nhất cho cư dân nơi đây.



Đến với dự án Vinhomes Green Bay một dự án với không gian sống và kiến trúc hoàn hảo, căn biệt thự chúng tôi thiết kế tại Vinhomes Green Bay là căn hộ liền kề,
Sản phẩm này được đánh giá là những sản phẩm tối ưu, cả về giá thành và diện tích, để đáp ứng nhu cầu của người mua. Căn hộ các kts Đồng Gia thiết kế là căn hộ 70m2 mặt sàn.

Căn hộ được các kts thiết kế tối ưu nhất dựa trên diện tích, cũng như mặt bằng,
Các kts đã nghiên cứu kỹ nhằm mang đến mội trường sống hoàn hảo,  với phong cách thiết kế nội thất đơn giản nhưng hiện đại luôn là xu hướng được rất nhiều các gia chủ lựa chọn, đặc biệt đối với thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Green Bay phần lớn đều mang phong cách hiện đại, liên tục tạo nên những thành công trong ngành thiết kế nội thất, và tạo nên những không gian sống khác biệt.

Dưới đây là mẫu thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Mễ Trì do Đồng Gia thiết kế.

Không gian phòng khách


Không gian phòng bếp


Không gian phòng ngủ


Một không gian sống hoàn hảo nhất là những gì Đồng Gia mang đến cho biệt thự Vinhomes Green Bay, nếu quý vị đang sở hữu 1 căn hộ tại Vinhomes Green Bay, bạn có nhu cầu thiết kế nộ thất hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cho bạn những phương án thiết kế nội thất uy tín trọn gói tối ưu nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Close [X]