Chung cư Tràng An Complex

Gỗ óc chó nguyên liệu số 1 trong thi công nội thất của Đồng Gia ~ Vì sao nên mua Chung cư Tràng An Complex sớm? -->

Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017

Gỗ óc chó là dòng gỗ quý hiếm được ưa chuộng ở nhiều nước trên thế giới, hiện nay loại gỗ này đang ngày một khan hiếm, loại gỗ này giờ chỉ còn nhiều ở bắc mỹ hoa kỳ, tuy nhiên hiện nay đã có mặt tại việt nam, do công ty nội thất đồng gia nhập khẩu gỗ về việt nam để thiết kế và thi công nội thất cho khách hàng. Hãy cùng đồng gia tìm hiểu về dòng gỗ óc chó này.

Hình ảnh thiết kế nội thất gỗ óc chó 

Gỗ óc chó là loại gỗ tự nhiên quý hiếm, được ưa chuộng nhiều ở các nước trên thế giới: Mỹ, Đức, Italia…, có nguồn gốc từ châu Mỹ, là dòng gỗ tự nhiên nên rất thân thiện với môi trường và sức khỏe của con người, xứng đáng đứng trong nhóm vật liệu thi công nội thất chất lượng cao phục vụ nhu cầu con người.

Gỗ óc chó có sức cuốn hút kì diệu với mọi người ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi vân gỗ đẹp nhiều hình dạng  vân gỗ uốn lượng, gỗ có màu nâu trầm ấm và tâm gỗ sóng đều từ màu nâu nhạt đến nâu socola đẹp mắt.

Ngoài ra gỗ óc chó có độ cứng khá cao, có khả năng chịu được lực nén và lực uốn xoắn và đinh vít cao, vì thế những người thợ khi thi công có thể tùy hứng sáng tạo ra các sản phẩm nội thất gỗ óc chó cao cấp với kiểu dáng và kích thước khác nhau. Vì gỗ có thể chịu được lực nén của đinh vít nên khi sản xuất không cần sử dụng đến các loại keo dán gỗ độc hại, ảnh hưởng đến sức khỏe của con người.

Gỗ óc chó dễ dàng bị uốn con bằng hơi nước, vì thế người người thợ có thể dễ dàng thiết kế theo các hình dạng mong muốn,  tạo ra các sản phẩm đẹp mắt.


Gỗ óc chó được Đồng Gia sử dụng trong quá trình thiết kế và thi công nội thất chung cư biệt thự cao cấp, bạn có thể tham khảo những dự án mà chúng tôi thi công:

 Dự án biệt thự ecopark

Dự án biệt thự ciputra

Dự án biệt thự Vinhomes Riverside

Dự án chung cư royal city

Dự án vinhomes times city...

Ngoài ra còn rất nhiều dự án khác thi công nội thất mà chúng tôi thực hiện bằng gỗ óc chó, nếu có nhu cầu thiết kế và thi công nội thất từ gỗ óc chó cao cấp, mời các bạn liên hệ với đồng gia để được tư vấn hỗ trợ sớm nhất, mời các bạn xem thêm dự án thi công của chúng tôi >>  http://noithatdonggia.com/thi-cong-noi-that/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Close [X]