Chung cư Tràng An Complex

Quy trình thiết kế thi công nội thất biệt thự ~ Vì sao nên mua Chung cư Tràng An Complex sớm? -->

Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017


Tìm hiểu ngay quy trình thiết kế thi công nội thất biệt thự hiện đại tại Đồng Gia để quý vị có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, chúng tôi đảm bảo mang đến cho quý vị những không gian sống ưng ý nhất.
Gỗ óc chó nguyên liệu số 1 trong thi công nội thất của Đồng Gia
Tại sao nên lựa chọn đồ nội thất bằng gỗ óc chó tự nhiên?
Quy trình thiết kế nội thất
Để có thể lên bản vẽ thiết kế dành cho căn nhà của quý vị, chúng tôi tiến hành bóc tách mặt bằng với những số liệu chính xác mà khách cung cấp, sau đó sẽ tiến hành báo giá để quý vị tham khảo.

Sau khi nhận được sự chấp thuận của gia chủ, chúng tôi tiến hành lên bản vẽ 2D để mang đến hình dung sơ bộ về không gian các phòng trong căn nhà của mình. Tiếp theo là khảo sát công trình cụ thể để lên bản vẽ 3D một cách chính xác nhất với chất liệu gỗ óc chó cao cấp.
Cách phối màu trong bản vẽ cũng cần đặc biệt được lưu ý, nội thất gỗ óc chó với gam màu trầm, vì vậy quý hãy lưu ý cách phối hợp trong không gian sống sao cho hợp lý và khoa học nhất. Có thể kết hợp sơn tường nhà với màu nhã nhặn, nhẹ nhàng, điểm thêm các chi tiết trang trí ấn tượng với hoa, tranh,... để căn phòng thêm phần đẹp mắt.
Sau khi quý vị đồng ý với bản vẽ 3D của Đồng Gia và có những hình dung cụ thể về không gian sống của mình, chúng tôi sẽ tiến hành chốt phương án và giá cả để chuẩn bị cho khâu thi công cho công trình nội thất biệt thự của bạn.
Quy trình thi công nội thất biệt thự
Khi thống nhất bản vẽ thiết kế, xưởng sẽ tiến hành gia công đồ nội thất để kịp tiến độ thi công công trình của quý vị. Sau đó sẽ có đội ngũ nhân viên đến khảo sát công trình và lắp đặt sao cho hợp lý nhất cho căn nhà của bạn, luôn đảm bảo tiến độ nhanh nhất.
Sau khi tiến hành bàn giao công trình của quý vị, chúng tôi cam kết bảo hành sản phẩm trong vòng 1 năm và bảo trì trọn đời. Vì vậy sẽ tạo tâm lý yên tâm cho gia chủ trong quá trình sử dụng.
Chất liệu gỗ óc chó cao cấp mang đến cho không gian sống của quý vị sự sang trọng, độc đáo, và khác biệt, vì vậy hãy tin tưởng vào sản phẩm cao cấp của Đồng Gia.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, ngoài ra quý vị có thể truy cập vào hệ thống website Noithatdonggia.com để được tham khảo các sản phẩm của chúng tôi, đồng thời qua Showroom của Đồng Gia tại số 34 Nguyễn Thị Định – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội để trải nghiệm sản phẩm tại đây. 

Tham khảo ngay dự án thi công của chúng tôi >>   http://noithatdonggia.com/thi-cong-noi-that/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Close [X]