Chung cư Tràng An Complex

Phong cách thiết kế nội thất hiện đại trong không gian ~ Vì sao nên mua Chung cư Tràng An Complex sớm? -->

Thứ Hai, 15 tháng 5, 2017


Trong kiến trúc hiện nay, phong cách thiết kế nội thất hiện đại được nhiều người đặc biệt quan tâm, nhất là đối với những gia chủ yêu thích vẻ đẹp đơn giản, sang trọng và đẳng cấp.
Kiến trúc đơn giản hiện đại
Hiện đại trong thiết kế nội thất trước tiên thể hiện ở sự tạo lập một không gian với bố cục chặt chẽ, thoáng đãng, đảm bảo nguồn ánh sáng thích hợp. Sự đơn giản trong hình thức tổng thể, những chi tiết kiến trúc và sự tiết chế trong sử dụng những vật liệu để tập tạo sự tập trung tối đa cho một không gian.

Tham khảo thêm >>>  THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ VINHOMES RIVERSIDE PHONG CÁCH HIỆN ĐẠI


Tính cân bằng đối với phong cách hiện đại thể hiện được sự tĩnh lại, đồng nhất giữa đồ nội thất với những đường thẳng và hình khối tối giản và tinh tế, đảm bảo nguồn ánh sáng tự nhiên để xây dựng những khoảng không rộng rãi hòa hợp tốt nhất với thiên nhiên.
Nội thất trong mỗi không gian được sử dụng toát lên vẻ đẹp gọn gàng, đem lại sự hữu dụng, tiện nghi nhưng chiếm ít diện tích nhất trong căn phòng. Lựa chọn những món đồ đem lại hiệu quả tối ưu nhất cho không gian mà vẫn thể hiện được sự tinh tế, mở rộng tối đa những khoảng không gian, đem lại hiệu ứng rộng thoáng nhất cho căn phòng.
Sử dụng màu sắc hài hòa
Trong một không gian hiện đại thường sử dụng những màu sắc đơn giản, tránh những màu sặc sỡ sẽ có thể dẫn tới sự hỗn độn, rối ren. Màu sắc tương phản và đơn sắc chỉ được sử dụng một cách khéo léo, tạo những điểm nhấn cần thiết cho căn phòng.
Mặt khác, ánh sáng cũng có tác dụng lớn đối với việc phối hợp màu sắc dành cho một ngôi nhà với kiến trúc hiện đại. Vì màu sắc trang trí có phần bị hạn chế nên việc sử dụng ánh sáng sẽ tạo nên giá trị thẩm mỹ tốt cho căn hộ. Hơn nữa, ánh sáng tự nhiên luôn có sự biến đổi và tạo nên những cảm nhận riêng cho chúng ta, vì vậy ánh sáng sẽ định hướng được hình khối kiến trúc, làm nổi bật lên những khối sáng tối theo mong muốn riêng của các vị gia chủ.

Ngoài ra, trong kiến trúc đơn giản, sử dụng những vật trang trí trong không gian cũng cần có sự cân nhắc kỹ lưỡng. Bởi nếu như tạo ra sự rối ren và lộn xộn trong căn phòng cũng phần nào ảnh hưởng đến tâm trạng vui vẻ của các thành viên trong gia đình.

Thiết kế nội thất hiện đại tạo cho không gian sự thông thoáng, vẻ đẹp đơn giản nhưng nổi bật lên những chi tiết ấn tượng nhất. Hãy đến với Đồng Gia để có thể cảm nhận rõ hơn những sản phẩm nội thất cao cấp của chúng tôi. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Close [X]