Chung cư Tràng An Complex

Choáng ngợp trước vẻ đẹp độc đáo của biệt thự Vinhomes Thăng Long ~ Vì sao nên mua Chung cư Tràng An Complex sớm? -->

Thứ Hai, 8 tháng 5, 2017


Bỏ lại phía sau những ồn ào náo nhiệt của thủ đô, con người ta muốn tìm đến những gì bình yên, tiện nghi và độc đáo trong kiến trúc. Đến với Vinhomes Thăng Long quý vị sẽ phải choáng ngợp trước vẻ đẹp của một khu biệt thự sinh thái khép kín hạ tầng hoàn hảo tọa lạc tại phía Tây Thủ đô.

Những “thế mạnh” của Vinhomes Thăng Long

Chủ đầu tư Vingroup đã có những chiến lược đầu tư lớn dành cho dự án Vinhomes Thăng Long, với vị trí huyết mạch tại thủ đô Hà Nội, giao điểm giữ đại lộ Thăng Long và đường Lê Trọng Tấn. Đây chắc chắn sẽ là một thuận lợi cho đời sống của cư dân nơi đây, đặc biệt với quy mô lớn lên đến 24ha và hệ thống biệt thự quy mô lớn nhất.
Đặc biệt, Vinhomes Thăng Long được quy hoạch bằng mô hình sinh thái đẳng cấp và biệt lập, vì vậy có diện tích rộng rãi thoáng mát, cảnh vật thơ mộng và môi trường sinh thái trong lành, mát mẻ dành cho cả khu đô thị dành cho cư dân.


Với những ý tưởng thiết kế mới mẻ và độc đáo từ ngoại thất cho đến nội thất dành cho khu biệt thự, KTS đã sáng tạo nên không gian sống ưng ý nhất dành cho quý vị.
Tham khảo ngay thiết kế đẳng cấp Vinhomes Thăng Long TẠI ĐÂY

Khám phá không gian nội thất hoàn hảo tại Vinhomes Thăng Long

Thoạt nhìn, quý vị có thể không cảm nhận được trọn vẹn những nét tinh tế của “nghệ thuật” trong thiết kế nội thất dành cho Vinhomes Thăng Long mà KTS Đồng Gia đã thực hiện. Tuy vậy, để có thể khám phá một cách đầy đủ kiến trúc toàn bộ căn biệt thự, hãy tìm hiểu sâu hơn về phong cách thiết kế hiện đại và cách bố trí không gian đầy khéo léo của chúng tôi.

Với sự sắp xếp có chủ ý cho không gian phòng khách, bếp ăn theo mô hình không gian mở tạo những khoảng sáng tối hài hòa, tiện nghi và sự liên kết tốt nhất đối với tất cả các thành viên trong gia đình.
Chất liệu go oc cho cao cấp đã được Đồng Gia sử dụng để tạo nên những món đồ nội thất sang trọng, đẳng cấp trong không gian sống tại Vinhomes Thăng Long. Cách để tạo ra sự khác biệt có từ trong những ý tưởng sáng tạo của chúng tôi, những đường nét thiết kế và thi công tỉ mỉ, tạo bề mặt láng mịn, sang trọng với những vân gỗ uyển chuyển đầy ấn tượng.

Phải là một khu đô thị cao cấp như Vinhomes Thăng Long, những nét xưa cũ hòa quyện trong thiết kế đẳng cấp của Đồng Gia mới có thể lột tả hết vẻ đẹp hiện đại, bình yên và tiện nghi tuyệt đối của khu biệt thự.
Cách trang trí và phối màu ấn tượng cho không gian sống cũng là một trong những yếu tố góp phần tạo nên điểm nhấn hoàn hảo nhất cho công trình đầy nghệ thuật này.  


Vẻ đẹp độc đáo đầy lôi cuốn của biệt thự Vinhomes Thăng Long đã một lần nữa khẳng định sự thành công của Vingroup và sự hợp tác bền vững đối với Nội thất Đồng Gia. Mời quý vị liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng để được tư vấn cụ thể về không gian sống để tìm ra những phương án thiết kết tốt nhất. 
Tham khảo : 

        Biệt thự vinhomes thăng long, đẳng cấp tạo nên sự khác biệt

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Close [X]