Chung cư Tràng An Complex

Vinhomes The Harmony trải nghiệm không gian sống trong lành ~ Vì sao nên mua Chung cư Tràng An Complex sớm? -->

Thứ Ba, 9 tháng 5, 2017

Nói đến Vinhomes Riverside là nói đến không gian sống thoải mái, trong lành, và gần gũi với thiên nhiên,  giai đoạn 1 của dự án đã rất thành công và nhận được sự đánh giá cao của cư dân nơi đây, hiện nay chủ đầu tư tiếp tục triển khai giai đoạn 2 dự án với tên gọi Vinhomes The Harmony , mới nhiều điểm mới mẻ khác biệt,  chắc chắn vinhomes riverside the harmony sẽ mang đến trải nghiệm không gian sống hoàn hảo nhất. Mời các bạn cùng tìm hiểu về dự án qua bài viết dưới đây.

 Tham khảo >> Thành phố xanh giữa lòng thủ đô "Vinhomes Riverside giai đoạn 2"



Khu diện tích rộng lớn

Vinhomes riverside the harmony với tổng diện tích chỉ chiếm 39%, diện tích hồ điều hòa lên tới 14ha , còn lại là các khoảng không gian dành cho cây cối, kênh đào và tiện ích đô thị, tạo nên một quần thể dự án xanh nổi bật với những vườn cây tươi tốt , hồ điều hòa rộng lớn , những con kênh đào uốn lượn quanh những căn biệt thự đẹp mê ly. Chiếm 60% diện tích dự án, không gian thiên nhiên nội khu đảm bảo sự trong lành và tươi mát.




Khu cảnh quan dự  án

Nơi đây  có cảnh quan đẹp mắt, đặc sắc của 4 tiểu khu , tiểu khu Hướng Dương, tiểu khu Tuylip, tiểu khu Nguyệt Quế, tiểu khu Phong Lan, mỗi tiểu khu có cách bài trí và xây dựng các loài hoa, vườn cây đặc trưng, đưa đến cảnh sắc muôn màu cho không gian Vinhomes The Harmony.

Một lợi thế nữa của Vinhomes The Harmony là tạo ra không gian trong lành, thanh bình đó là vị trí cách xa trung tâm dân cư 5-6km, tránh xa được ô nhiễm tiếng ồn, ô nhiễm khói bụi từ xe cộ.
Những con kênh đào uốn quanh những căn biệt thự mang đến không gian thoáng đãng cho từng ngôi nhà . Sẽ là những giây phút thư thái thả mình trên bãi cỏ xanh, hay cùng gia đình.



Không gian xanh đô thị

Với việc xây dựng hệ thống cây  xanh với hơn 60ha cây xanh, mật độ cây xanh lên tới 60-70m2 cây xanh / người, bạn sẽ chẳng còn phải lo lắng tìm cho mình một nơi để đi dã ngoại, picnic cuối tuần với gia đình, mà bạn có thể hưởng thụ ngay bầu không khí trong lành , xanh mát như những rừng cây , hay rộng lớn như những thảo nguyên  ngay tại đây.

Hệ thống tiện ích đẳng cấp

Ngoài  diện tích dành cho thiên nhiên lớn, chủ đầu tư Vingroup đã cho xây dựng hệ thống những tiện ích ngoài trời như bể bơi, sân thể thao, điểm vui chơi trẻ em…để đáp ứng nhu cầu đa dạng của cư dân vinhomes.

Căn hộ đẳng cấp

Điều quan trọng nhất chính là dành không gian sống tuyệt vời với những thiết kế kiến trúc biệt thự đẹp mang tới không gian sống hoàn hảo nhất.  Với kiến trúc đẹp thì việc thiết kế nội thất biệt thự rất quan trọng, ở giai đoạn 1 thì rất nhiều căn biệt thự được các kts đồng gia thiết kế và thi công nội thất, nếu quý khách hàng muốn tìm đơn vị thiết kế nội thất chuyên nghiệp, trọn gói thì Đồng Gia sẽ là sự lựa chọn số 1 cho gia đình bạn. Tham khảo ngay những thiết kế nội thất đẳng cấp TẠI ĐÂY

 
Đến với Vinhomes The Harmony, bạn không chỉ sở hữu một biệt thự đẳng cấp, mà chính bạn đang nắm giữ một cuộc sống giá trị – cuộc sống xanh đẳng cấp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Close [X]