Chung cư Tràng An Complex

Biệt thự vườn mai thiết kế nội thất phong cách hiện đại đẳng cấp ~ Vì sao nên mua Chung cư Tràng An Complex sớm? -->

Thứ Bảy, 20 tháng 5, 2017

Là một trong những đô thị hót nhất hiện nay Ecopark là khu đô thị toàn diện về không gian sống hoàn hảo, từ cảnh quan sinh thái tới hệ thống tiện ích, nơi đây được xây dựng với hàng nghìn căn hộ,  những căn biệt thự ecopark mang đến cuộc sống hoàn hảo, đáng mơ ước với nhiều người.

Không chỉ đẹp về kiến trúc mà thiết kế nội thất ecopark cũng mang tới sự ngỡ ngàng về thiết kế nội thất đẳng cấp.  Là công ty thiết kế nội thất số 1 hiện nay chuyên dòng sản phẩm nội thất gỗ óc chó cao cấp  với nhiều thiết kế đẳng cấp tại biệt thự ecopark mang đến không gian sống hoàn hảo cho khách hàng. Hãy cùng tham khảo mẫu thiết kế nội thất đẳng cấp mà chúng tôi thực hiện tại đây.

Gỗ óc chó nguyên liệu số 1 trong thi công nội thất của Đồng Gia 
Phong cách thiết kế nội thất hiện đại trong không gian


Với mong muốn của gia chủ là thiết kế nội thất biệt thự Ecopark với diện tích 312m2 sao cho tiện nghi nhất, sang trọng, đẳng cấp và kết hợp tốt nhất với không gian tươi mát xung quanh. Đồng Gia đã đem đến phong cách nội thất hiện đại, sau khi thiết kế đã được gia chủ vô cùng yêu thích.

Thiết kế nội thất biệt thự Vườn Mai thuộc khu đô thị xanh Ecopark theo phong cách hiện đại với những đặc tính tiện nghi, hiện đại và đẳng cấp. KTS đồng gia chúng tôi đã kéo léo vận dụng sự linh hoạt của gam màu: trắng, nâu, ghi trong thiết kế của mình, thể hiện sự linh hoạt về đường nét, cách chơi màu và điểm tinh tế.

Hiện nay phong cách hiện đại đang rất được ưa chuộng tại các quốc gia châu Á, và tại Việt Nam cũng không ngoại lệ, tại khu biệt thự Vincom Village, chung cư cao cấp Royal City, Mandarin Garden, Times City…Đồng Gia đã đem đến phong cách nội thất hiện đại và đã nhận được rất nhiều sự hài lòng và ưa chuộng của các gia chủ. Phong cách này được thiết kế rất khoa học đem lại sự thông thoáng, tiện nghi trong sinh hoạt và đặc biệt vẫn thể hiện được sự sang trọng và đẳng cấp.

Phòng khách

Một phong cách hiện đại sẽ đem lại những điểm nhấn rất riêng cho căn phòng khách.Với một bộ ghế Sofa làm chủ đạo, kết hợp với kệ tivi, giá sách treo…đem lại sự hài hòa, sang trọng và đẳng cấp của không gian phòng khách.



Phòng ngủ

Chúng tôi đã tham khảo ý kiến gia chủ về sở thích của các thành viên cũng như mong muốn để  nghiên cứu thiết kế những không gian sống phù hợp , phòng ngủ bố mẹ đòi hỏi sự ấm cúng, phòng ngủ con với những thiết kế mở về không gian ngộ nghĩnh với các con vật cho trẻ thoả sức chơi.


Phòng bếp

Là một thiết kế ấm cúng  nơi gia đình quây quần  bên nhau trong những bữa ăn cơm,  cùng với đó là hệ thống  nội thất sang trọng và hiện đại.


Đây chính là thiết kế đẳng cấp mang tới không gian sống tiện nghi hoàn hảo nhất, ngoài ra đồng gia còn nhiều dự án thiết kế nội thất tại ecopark, bạn có thể tham khảo   >> http://noithatdonggia.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu-ecopark/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Close [X]