Chung cư Tràng An Complex

Thiết kế nội thất biệt thự Lào Cai ấm áp và sang trọng ~ Vì sao nên mua Chung cư Tràng An Complex sớm? -->

Chủ Nhật, 21 tháng 5, 2017


Nằm trong những công trình được đánh giá là một trong những mẫu biệt thự đẹp nhất, thiết kế nội thất biệt thự Lào Cai với đội ngũ KTS và thi công chuyên nghiệp, mang đến không gian ấm áp và sang trọng dành cho quý vị.
Không gian phòng khách
Đặc điểm rộng thoáng của biệt thự rất dễ dàng cho việc bài trí nội thất của gia đình, thiết kế mở giúp cho căn phòng thêm phần thoáng đạt. Bộ sofa phong khach go oc cho được thiết kế hết sức đơn giản, phù hợp với kiến trúc hiện đại. Bàn nước với vẻ đẹp truyền thống, có những vị trí để chứa sách báo và đồ đạc nhỏ. Các thành viên trong gia đình sẽ thoải mái với không gian căn phòng của mình mà không cần mất quá nhiều công sức di chuyển.

Kệ tivi cùng hệ thống tủ trang trí, kệ đa năng giúp không gian được trang trí một cách chu đáo nhất.
Bếp ăn trong gia đình
Khu vực bếp nấu và tủ bếp gỗ óc chó được phân chia rõ ràng, đảm bảo ánh sáng chiếu vào cùng với những cửa kính lớn để tạo nên những bữa ăn sum họp quây quần cho cả gia đình.
Không gian hướng ngoại tạo nên tâm trạng thoải mái cho gia chủ, bộ bàn ghế cao cấp từ gỗ óc chó có sự uốn lượn trong thiết kế tạo nên sự mềm mại cho căn phòng.
Cách bài trí song song tạo nên diện tích lớn và thoải mái cho quá trình di chuyển đi lại của gia chủ. Không gian rộng và thiết kế với nhiều chi tiết đơn giản, tinh tế tạo nên ấn tượng cho mọi vị khách khi bước vào nhà.
Không gian phòng ngủ
Phòng ngủ thoáng đãng với gam màu trắng làm chủ đạo, sự phản chiếu ánh sáng thiên nhiên đã nổi bật lên vẻ sang trọng của đồ nội thất trong phòng.
Hệ thống giường tủ và kệ đa năng với diện tích lớn, căn phòng được gọn gàng và sạch sẽ, giá sách với nhiều ngăn được đặt ở bàn làm việc, tạo điều kiện sinh hoạt tốt nhất cho các thành viên trong gia đình.
Phòng ngủ với bộ bàn ghế nhỏ và ấn tượng, là nơi để gia chủ có thể thoải mái thưởng thức cafe, hay đọc báo, nghỉ ngơi,...
Tông màu nâu trầm tạo nên nhiều nét độc đáo và ấn tượng cho không gian căn nhà của quý vị, gỗ óc chó mang đến sự tiện nghi và tính thẩm mỹ tốt nhất.

Thiếtkế nội thất Lào Cai tạo nên sự ấp áp cho căn phòng của quý vị, hãy liên hệ với Đồng Gia để có thể nhận được sự tư vẫn tốt nhất của KTS chúng tôi. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Close [X]