Chung cư Tràng An Complex

Thiết kế biệt thự Vinhomes Riverside sang trọng tinh tế ~ Vì sao nên mua Chung cư Tràng An Complex sớm? -->

Chủ Nhật, 21 tháng 5, 2017

Được tôn vinh là một trong những dự án đẳng cấp nhất của Vingroup, Đồng Gia đã tiến hành thiết kế biệt thự Vinhomes Riverside với phong cách hiện đại, sang trọng và đẳng cấp. Cùng khám phá những ưu điểm vượt trội tại khu biệt thự này:

Vinhomes The Harmony trải nghiệm không gian sống trong lành

Nội thất sang trọng, hiện đại
Thiết kế nội thất phong cách hiện đại, sang trọng là điều mà KTS Đồng Gia luôn luôn hướng tới cho những công trình của quý khách. Trải qua quá trình nghiên cứu và không ngừng cập nhật những xu hướng mới mẻ nhất trên thế giới, chúng tôi đã sáng tạo nên những mẫu thiết kế phù hợp nhất với không gian sống của quý vị.


Nếu như trước đây người ta ưa chuộng kiến trúc cổ điển với nhiều đường nét và họa tiết, tư duy về một không gian đẹp cần có sự cầu kỳ và sắp xếp của thật nhiều đồ đạc. Nhưng hiện nay, tư duy đó đã được thay đổi, khi mà KTS áp dụng cách thiết kế đơn giản, lược bỏ tối đa chi tiết trong căn phòng, vừa mang đến cảm giác gọn gàng ngăn nắp, vừa tạo nên sự sang trọng cho không gian sống.
Các không gian nội thất tại Vinhomes Riverside
Sang trọng và tinh tế là những gì có trong các không gian sống tại Vinhomes Riverside, căn biệt thự được đặc biệt chú trọng về thẩm mỹ, công năng cũng như những giá trị lâu dài dành cho gia chủ.
Phòng khách được trang hoàng bằng gam màu trung tính, nhã nhặn, làm nổi bật lên chất liệu gỗ óc chó tự nhiên, tạo sự mới lạ cho không gian, vừa mang đến cảm giác thoải mái cho các thành viên trong gia đình. Đây là một trong những chất liệu gỗ cao cấp được quý khách đặc biệt yêu thích, nhất là đối với các vị khách ưa chuộng vẻ đẹp hiện đại, đẳng cấp. Bên cạnh sắp xếp sofa, bàn nước, có sự đối xứng và cân bằng tốt nhất, KTS còn thiết kế kệ tivi, tủ trang trí và một số chi tiết ấn tượng nhất dành cho không gian để tạo được hiệu ứng thẩm mỹ tốt nhất.

Bếp ăn được đặt liên thông với phòng khách, đây là một không gian được đặc biệt chú trọng về sự sạch sẽ, ngăn nắp vì chúng ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của các vị gia chủ. Vì vậy thiết kế bếp sáng tạo và đảm bảo yếu tố an toàn là tiêu chí hàng đầu mà KTS Đồng Gia lựa chọn.
Cuối cùng là không gian phòng ngủ, với thiên nhiên bao quanh đảm bảo ánh sáng và sự thông gió tốt nhất, bảo vệ cho các món đồ nội thất sang trọng luôn bền đẹp và dễ dàng lau chùi.

Thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Riverside với những nét sang trọng chắc chắn sẽ là niềm tự hào của quý vị về không gian sống của mình. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Close [X]