Chung cư Tràng An Complex

Thiết kế nội thất vinhomes riverside nhà anh Việt Anh ~ Vì sao nên mua Chung cư Tràng An Complex sớm? -->

Thứ Ba, 6 tháng 6, 2017

Vinhomes Riverside là một trong những dự án hot nhất hiện nay, với thiết kế kiến trúc và cảnh quan đô thị đều được thiết kế hướng thiên nhiên mang tới không gian sống hoàn hảo nhất.
Chính vì thế khi lựa chọn thiết kế nội thất các kts đã phải suy nghĩ, sáng tạo để tạo nên những mẫu thiết kế đẳng cấp phù hợp với không gian sống nơi đây. Hãy cùng tham khảo thiết kế nội thất vinhomes riverside đẳng cấp tại nhà khách hàng Anh Việt Anh.



Thiết kế nội thât Biệt thự vinhomes riverside theo phong cách hiện đại. Kết hợp chất mộc của gỗ óc chó và chất sang trọng của đá marble .Thiết kế đã được chủ nhà phê duyệt và được nhanh chóng đưa vào thi công.

Kết hợp giữa tông ấm trầm của gỗ óc chó, tông đen sang trọng của da tự nhiên đối lập với sàn đá marble mang lại không gian ấm áp và vô cùng sang trọng.

Điểm nhấn của không gian phòng khách ăn bếp liên thông chính là bộ sofa kết hợp gỗ óc chó tự nhiên 100% và da tự nhiên mang lại cái nhìn bề thế cho phòng khách.Ngăn cách giữa phòng khách và phòng bếp là vách tường ngăn ước lệ kết hợp kệ tivi cũng được làm từ gỗ óc chó tự nhiên

Không gian phòng bếp + ăn : Với không gian hướng vườn và hồ nước rất đẹp. Chủ nhà mong muốn KTS mang lại cho không gian này một vẻ đẹp hiện đại nhưng vẫn gần gũi với thiên nhiên.


Không gian bếp được kết hợp giữa màu trầm ấm của gỗ óc chó và hệ thống thiết bị nhà bếp cao cấp nhất ngoại nhập.Phần tường bếp ốp đá trắng ý – bianco carrara. Sự kết hợp màu sắc sáng của đá và trầm của gỗ mang lại hiệu quả sang trọng và hiện đại.

Không gian phòng ngủ master cũng được chủ nhà định hướng sử dụng gỗ óc chó tự nhiên . Nội thất Đồng Gia đã khéo léo sử dụng gỗ óc chó tông trầm ấm kết hợp giấy dán tường mang lại cái nhìn vừa ấm cúng, sang trọng nhưng vẫn toát lên vẻ trẻ trung.

Phòng ngủ 2 con gái được định hướng sử dụng tông màu sáng và các màu sắc trẻ trung với đối tượng sử dụng là các bé gái đang học cấp 1 và cấp 2. Vì vậy Nội Thất Đồng Gia đã sử dụng vật liệu gỗ sồi tự nhiên sơn màu . Kết hợp giấy dán tường và tranh tường.

KTS còn khéo léo sử dụng các chi tiết trang trí trẻ trung và nhiều màu sắc tăng thêm phần mộng mơ và không gian tưởng tượng tốt cho các bé .Sự kết hợp khéo léo giữa giấy dán tường và các mảng tranh tường đầy màu sắc nhưng vẫn hài hòa và theo xu hướng màu sắc chủ đạo.

Tham khảo:

>>>   Thiết kế biệt thự Vinhomes Riverside sang trọng tinh tế
>>> Vinhomes The Harmony trải nghiệm không gian sống trong lành


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Close [X]